PHỦ CERAMIC

Chào Mừng Đến Với Xe Đẹp Detailing - Trung Tâm Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Gọi: 0987188198

PHỦ CERAMIC
Ngày đăng: 21/02/2023 11:00 PM

PHỦ CERAMIC BẢO VỆ SƠN

PHỦ CERAMIC BẢO VỆ SƠN

Xuất xứ: Mỹ/ Nhật/ Hàn Quốc

Bảo hành: từ 1 – 10 năm

Độ cứng: từ 5 -15H

Làm và giữ bóng cho xe

Chống trầy xước

Giảm tia UV, chống chói

Dễ dàng vệ sinh.

Phủ ceramic ô tô hay còn gọi phủ nano ceramic (phủ gốm cereamic, phủ sứ ceramic, phủ men, phủ thủy tinh) là phủ lên bề mặt ô tô một lớp bảo vệ được làm từ các phân tử gốm siêu nhỏ, kích cỡ được tính bằng nanomet. Các hạt này tạo thành một lớp rất mỏng, hoàn toàn trong suốt, lấp đầy tất cả những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt sơn, kính mà mắt thường không nhìn thấy được, làm cho bề mặt xe trở nên không thấm nước, đồng thời có khả năng chống tia cực tím, trầy xước, hóa chất, nhiệt độ cao,…

Phủ ceramic ô tô có tính năng tự làm sạch giúp dễ dàng loại bỏ các vết bám như xác côn trùng, phân chim,…tăng độ bóng, lấp lánh và vẻ đẹp của lớp sơn tự nhiên, hiệu ứng phản chiếu như gương giúp xe luôn trở nên sáng bóng và mới như lúc ban đầu.

PHỦ CERAMIC tại Xe Đẹp Detaing

PHỦ CERAMIC tại Xe Đẹp Detailing

CÁC GÓI PHỦ CERAMIC TẠI XE ĐẸP DETAILING

Các chất phủ Ceramic cho ô tô đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ xe rất tốt. Trước nhu cầu thị trường, ngày càng có nhiều dòng sản phẩm mới ra đời. Tuy nhiên, một cái tên được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ lỡ chính là GB. Vậy phủ Ceramic GB là gì? Công dụng và cách dùng ra sao bạn có biết?

Phủ Ceramic GB là gì? Phân loại

Phủ Ceramic GB là một dung dịch đến từ Mỹ. Dòng sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ nano tiên tiến. Theo đó, các hạt phân tử siêu nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một “lớp áo bảo vệ” kiên cố. Khác với nhiều chất phủ khác, liên kết của Ceramic GB cực kỳ bền chắc và bám tốt vào bề mặt phủ.

Phủ Ceramic GB

Ceramic GB 9H

Ceramic GB 9H là gì? Đây là một loại dung dịch phủ gốm ô tô đầu tiên được GB cho ra mắt. Theo đó, những đặc điểm và lợi ích nổi bật mà phủ Ceramic GB 9H mang lại cho chủ xe là:

  • Sản phẩm tạo nên lớp bảo vệ chắc chắn cho bề mặt của xe. “Lớp áo” này giúp xe tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường như axit tự nhiên trong nước mưa, tình trạng ố vàng, gỉ sét, sự tác động của các tia UV hay nguy cơ bị xầy xước do va chạm. Theo đó, hiệu quả bảo vệ của chất phủ Ceramic 9H có thể lên tới 70%.
  • Nhờ công nghệ sản xuất đặc biệt nên phủ Ceramic độ cứng 9H sở hữu một lớp bề mặt rất dày. Điều này giúp tăng tính hiệu quả bảo vệ xe hơn.
  • Ceramic GB 9H tạo ra hiệu ứng lá sen tốt, ngăn tình trạng bám bụi hay ứ đọng nước trên thân xe. Nhờ vậy nguy cơ nước rò rỉ vào trong ảnh hưởng đến khoang động cơ cũng được giảm đáng kể. 
  • Như tên gọi, Phủ Ceramic GB 9H có độ mài mòn max 9H, hiệu quả sử dụng trong khoảng 3 năm, tương đương 180 lần tẩy rửa sâu.
  • Sản phẩm có dung tích 50ml.

Ceramic GB 9H+

Một phân loại khác của chất phủ Ceramic GB chính là GB 9H+. Đây là phiên bản phủ gốm ô tô được nâng cấp cao hơn, sử dụng công nghệ nano tiên tiến nhất. Vì thế, không lạ khi so với sản phẩm ban đầu, GB 9H+ pro hơn hẳn. 

Phủ Ceramic GB

Phủ Ceramic thương hiệu 3M 

Màu sắc và độ mới của lớp sơn bên ngoài là yếu tố đóng vai trò quyết định đến thẩm mỹ và đẳng cấp của xe ô tô. Tuy nhiên, dưới những tác động từ môi trường như nắng, mưa, tia cực tím… hay những sự cố va chạm, tai nạn trong quá trình di chuyển, lớp sơn này nhanh chóng cũ đi hoặc bị trầy xước, bong tróc. Nếu đang gặp phải tình trạng trên, hãy sử dụng dịch vụ phủ Ceramic thương hiệu 3M để chiếc “xế hộp” của bạn bóng đẹp như lúc ban đầu.

Đây là nơi kết hợp giữa khoa học đột phá và hiệu suất trong thế giới thực. 3M ™ Ceramic Coating là một phương pháp xử lý cao cấp giúp làm tăng độ bóng và sáng bóng của sơn, cho lớp sơn bóng đẹp như mới và bền lâu.

  • Độ sáng bóng cao giúp duy trì “vẻ ẩm ướt” của lớp sơn mới.
  • Kháng hóa chất bền với muối, mưa axit, nhựa cây và hơn thế nữa.
  • Tạo lớp kết thúc kỵ nước cho hạt nước tuyệt vời.

PHỦ CERAMIC 3M

Gói phủ ceramic 3M ™

gói bao gồm: 

  • Lớp phủ ceramic 3M ™ x1
  • Xử lý trước bằng kính 3M ™ x1
  • Xịt tăng cường ceramic 3M ™ x1

Vì Sao Nên Chọn Công nghệ phủ Ceramic thương hiệu 3M

3M là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc, tẩy rửa và bảo dưỡng xe hơi. Các sản phẩm của hãng luôn được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn. Với sự phát triển vượt bậc sau nhiều năm và hàng loạt sản phẩm chất lượng, 3M luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng người sử dụng xe hơi. 

Nguyên nhân lớn nhất giúp 3M trở thành thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi các chuyên gia chăm sóc xe hơi chính là sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thực tế, giá bán hợp lí và mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt, các sản phẩm sơn phủ Ceramic của 3M luôn đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí hàng đầu: Chất lượng – An toàn – Hiệu quả. 

Vì Sao Nên Chọn Công nghệ phủ Ceramic thương hiệu 3M

Phủ Ceramic Proshield

Nắng, gió, khói, bụi là chuyện không thể đùa. Có không giữ sau 1 thời gian màu sơn sáng bóng loáng sẽ bị đánh bay màu.

Thế nên chọn gì thì chọn, nhưng chọn Phủ Ceramic Proshield chỉ có thích mê. Tút lên xíu là sang - xịn - mịn tức thì mà cũng chẳng cần lo ngại

▪️ Tạo độ bóng xe, bảo vệ nước sơn và bề mặt tối ưu.

▪️ Bề mặt không bám dính, dễ dàng loại bỏ bụi sơn, phân chim , nhựa cây,..

▪️ Không đọng nước và bụi bẩn nhờ hiệu ứng lá sen.

▪️ Chống tia UV giúp lớp sơn bền màu như mới và không rạn nứt.

▪️ Hạn chế trầy xước

Diamond Shield (được viết tắt là DS), DS là dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ bởi các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển chất phủ cho xe, ngành hàng không vũ trụ và du thuyền cao cấp.

Công nghệ vượt trội 

Ceramic Diamond Shield X1 Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Ceramic ô tô cao cấp nhất của Mỹ. DS X1 Pro có thành phần chính là SiO2 (Silicon Dioxide) được xem là dẫn đầu cải tiến về công nghệ bảo vệ sơn bằng men gốm Ceramic trên thế giới. Với độ bền tối đa lên đến 8 năm, độ cứng 9H+ và độ dày lên đến 0,3 mil cho một lớp phủ.

Thông số sản phẩm

Xuất xứ  Mỹ 
Dung tích 30ml 
Độ cứng  9H+ 
Đặc điểm màu sắc Trong suốt 
Độ dày lớp phủ  0.3 mil 
Khả năng chịu đựng hóa chất  Rất tốt 
Khả năng chịu nhiệt  760⁰C
Thời gian chờ lớp phủ thứ 2  20 phút 
Ứng dụng  Phủ ceramic lên bề mặt sơn xe ô tô
Công dụng  Bảo vệ và tăng độ bóng cho bề mặt sơn xe 
Thời gian khô  30 giây – 60 giây 
Độ bền  Lên đến 8 năm (tùy thuộc vào điều kiện môi trường
Thời gian ứng dụng Tác dụng ban đầu trong 4 giờ, tác dụng hoàn toàn sau 3 ngày

 

 

 

Bài viết khác:
0
Tư vấn & Báo giá .myButton { box-shadow:inset 0px 1px 0px 0px #a4e271; background:linear-gradient(to bottom, #89c403 5%, #77a809 100%); background-color:#89c403; border-radius:6px; border:1px solid #74b807; display:inline-block; cursor:pointer; color:#ffffff; font-family:Arial; font-size:17px; padding:6px 10px; text-decoration:none; text-shadow:0px 1px 0px #528009; position:fixed; bottom: 10px; right:10px; z-index:999; } .myButton:hover { background:linear-gradient(to bottom, #77a809 5%, #89c403 100%); background-color:#77a809; } .myButton:active { position:relative; top:1px; }