Giá rửa xe chi tiết cao hơn rửa xe thông thường là do đâu?

Chào Mừng Đến Với Xe Đẹp Detailing - Trung Tâm Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Gọi: 0987188198

Giá rửa xe chi tiết cao hơn rửa xe thông thường là do đâu?
Ngày đăng: 28/03/2023 09:20 PM

Rất nhiều khách hàng thắc mắc tại sao giá rửa xe chi tiết lại cao hơn so với rửa xe thông thường. Không phải tự nhiên mà dịch vụ rửa xe chi tiết lại có mức giá cao hơn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như hiểu hơn về giá dịch vụ rửa xe tại các trung tâm detailing.

Tại sao giá rửa xe chi tiết cao hơn rửa xe thường
Quy trình phức tạp, nhiều công đoạn – Lý do giá rửa xe chi tiết cao hơn

Rất nhiều người thường nghĩ rằng rửa xe cơ bản là chỉ làm sạch xe. Tuy nhiên, quy trình rửa xe tại các trung tâm detailing thường rất phức tạp, quy trình được chia thành từng công đoạn khác nhau, mỗi kỹ thuật viên sẽ thực hiện từng công đoạn một cho đến khi hoàn thành công việc.
Tại Xe đẹp detailing, giá rửa xe chi tiết được đánh giá cạnh tranh nhất so với các trung tâm detailing. Dịch vụ rửa xe tại xe đẹp detailing bao gồm 17 bước, nếu được thực hiện bởi 02 kỹ thuật viên sẽ kéo dài từ 50 – 75 phút.
Với những công đoạn tỉ mỉ và thời gian rửa xe như vậy thì làm sao giá rửa xe chi tiết lại có thể ngang bằng so với rửa xe truyền thống. Trong khi đó, rửa xe hơi truyền thống khó có thể làm sạch được như vậy, đồng thời tiềm ẩn nguy cơ bong tróc sơn, làm phai màu sơn về lâu dài.
Quy trình phức tạp, nhiều công đoạn – Lý do giá rửa xe chi tiết cao hơn

Hạn chế trầy xước khi rửa xe

Để có thể hạn chế tối đa các vết trầy xước trên bề mặt xe, các kỹ thuật viên được trang bị kỹ thuật rửa xe chi tiết chuẩn, trong đó phải kể đến phương pháp rửa xe 3 xô. Kỹ thuật viên chỉ ngang dọc bằng các loại bông lau chuyên dụng cho từng vị trí.
Khăn lau khô xe cũng được sử dụng các loại khăn chất lượng cao, có khả năng thấp hút tốt, không làm xước bề mặt sơn. Dĩ nhiên, dụng cụ rửa xe chất lượng cao thì giá rửa xe chi tiết detailing cũng sẽ cao hơn so với rửa xe thông thường (chỉ sử dụng 1 khăn rửa cho toàn bộ quy trình).
Rửa xe chi tiết hạn chế trầy xước

Sử dụng hóa chất an toàn

Thông thường, rửa xe truyền thống sẽ sử dụng hóa chất rửa xe là nước rửa chén hoặc các chất tẩy mâm, tẩy nhựa đường,... Sử dụng những hóa chất trên chỉ có tác dụng làm sạch tức thời nhưng lại tiềm ẩn những nguy cơ cho chiếc xe “cưng” của bạn sau một thời gian sử dụng.
Các hóa chất có tính kiềm hay chứa nhiều axit rất gây hại cho bề mặt sơn xe, có thể khiến lớp sơn xe giảm độ bóng, phai, tróc màu sơn theo thời gian.
Các trung tâm chăm sóc xe detailing uy tín thường sử dụng các hóa chất có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng, cùng với đó là độ pH trung tính, an toàn cho xe và người sử dụng.
Tuy nhiên, giá thành của các hóa chất này cũng cao hơn so với nước rửa chén, tẩy mâm,... Nhưng tác dụng của hóa chất chất lượng lại an toàn cho xe, giúp xe của bạn bóng loáng, sạch sẽ và bền đẹp. Đây chính là một trong những lý do khiến giá rửa xe chi tiết cao hơn so với rửa xe truyền thống.
Rửa xe chi tiết sử dụng dung dịch rửa chất lượng

Kỹ thuật viên có chuyên môn cao

Các kỹ thuật viên chăm sóc xe tại những trung tâm detailing đa số đều được đào tạo, có kinh nghiệm làm việc cũng như kiến thức sâu rộng trong ngành detailing.
Chính vì vậy, “con cưng” của bạn có thể được chăm sóc đúng kỹ thuật và an toàn nhất. Bởi là những chuyên viên có trình độ chuyên môn cao nên họ có thể tư vấn cũng như đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích để bảo dưỡng tốt chiếc xe của mình.
Giá rửa xe chi tiết cao hơn so với rửa xe thông thường bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản qua trường lớp cũng như có chứng chỉ hành nghề. Trong khi đó, rửa xe thông thường không cần đầu tư quá nhiều, người thợ cũng không cần tay nghề quá cao cũng có thể thực hiện được.
Kỹ thuật viên tay nghề cao - Lý do giá rửa xe chi tiết nhỉnh hơn rửa xe thường

Giá rửa xe chi tiết là bao nhiêu?

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc xe cao cấp cũng như mang đến sự hài lòng nhất, Xe đẹp detailing không ngừng nỗ lực để tìm ra những phương pháp chăm sóc xe hiệu quả cao. Cùng với đó là kết hợp sản phẩm thuộc top các thương hiệu nổi tiếng trong ngành detailing, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất, tận tâm, uy tín cho khách hàng.
Xe đẹp detailing được đánh giá có chi phí dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù mức giá thấp hơn so với thị trường nhưng dịch vụ mà Xe đẹp detailing không hề kém cạnh nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Vậy giá rửa xe chi tiết là bao nhiêu? Chi phí rửa xe chi tiết tại detailing có mức giá dao động từ 100.000 – 300.000 đồng, hứa hẹn mang đến vẻ đẹp sạch sẽ, bóng loáng cho “con cưng” của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao giá rửa xe chi tiết lại cao hơn so với giá thông thường, đồng thời lựa chọn được hình thức chăm sóc xe phù hợp cho “con cưng” của bạn. Dịch vụ chăm sóc xe tại xe đẹp detailing hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, hãy đến để trải nghiệm. 

  

   

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Tư vấn & Báo giá .myButton { box-shadow:inset 0px 1px 0px 0px #a4e271; background:linear-gradient(to bottom, #89c403 5%, #77a809 100%); background-color:#89c403; border-radius:6px; border:1px solid #74b807; display:inline-block; cursor:pointer; color:#ffffff; font-family:Arial; font-size:17px; padding:6px 10px; text-decoration:none; text-shadow:0px 1px 0px #528009; position:fixed; bottom: 10px; right:10px; z-index:999; } .myButton:hover { background:linear-gradient(to bottom, #77a809 5%, #89c403 100%); background-color:#77a809; } .myButton:active { position:relative; top:1px; }